પોસ્ટ ઓફિસ FINACLE માં ATM ઇસ્યુ કરવાની રીત
Finacle Log in થયા બાદ નીચે મુજબ ના સ્ટેપ ઉપયોગ કરો
સૌ પ્રથમ customer નો CIF વ્યવસ્થિત કરવો જરૂરી છે કારણ કે અગર CIF માં ગ્રાહક નું સરનામું અને નામ બરોબર નહિ હોય તો ATM સાચા સરનામે જવાના બદલે ખોટા સરનામે જશે અથવા તો ATM Return to sender થશે . જેથી સર્વ પ્રથમ SB ના જે પણ ગ્રાહક ને ATM આપવું છે તેનું CIF Modify કરવું.
હવે સવાલ થાય કે CIF modify કઈ રીતે કરવું તો નીચે મુજબ CIF માં ફેરફાર થઇ શકે
૧. CIF વ્યસ્થિત કે modify કરવા માટે PA માં login થઈને CMRC કમાન્ડ આપવો અને GO કરવું
ત્યારબાદ Function માં MODIFY સિલેક્ટ કરવું અને CIF ના કોલમ માં CIF નંબર આપવો અને GO અથવા F૪ આપવું
હવે પછી ખૂલેલ ફોર્મ માં ગ્રાહક નું નામ અને સરનામું અને mobile નંબર માં જે ફેરફાર કરવો હોય તે કરીને ને submit આપવું અને super માં login કરીને ફરીથી CMRC કમાન્ડ આપીને verify કરી લેવું.
ત્યારબાદ નીચે મુજબ સ્ટેપ આપવાથી ATM ઇસ્યુ થઇ શકશે
૧. COUNTER PA શોર્ટ કટ મેનૂ માં CCMM ટાઇપ કરીને GO કરો
૨. Function માં ADD સિલેક્ટ કરો અને બાજુમાં CIF ના કૉલમ માં CIF નંબર આપો
Go આપ્યા પછી નવું FORM ખુલશે તેમાં ફક્ત જે કોલમ * લાલ ફૂદડી છે તે કોલમ ભરો
૧ Account Number માં જે SB એકાઉન્ટ નંબર નું ATM જોઇયે છે તે SB નંબર આપો
૨. Account નામ માં નામ આવશે તેમાં તમો તમે ઇછ્છો તે નામ લખી શકસો
3.Primary A/c flag માં yes અથવા No આપો
4. Action ના કોલમ માં New Card Request સિલેક્ટ કરી લો
અને Submit બટન ઉપર ક્લિક કરો
The Record added successfully તેવો મેસેજ આવસે તેનો મતલબ કે કાઉન્ટર PA તરફ થી નવા ATM કાર્ડ ની request add થઈ
હવે SUPER માં જઈને ફરીથી શોર્ટ કટ મેનૂ માં CCMM કમાન્ડ આપો
Function માં Verify સિલેક્ટ કરો સામે CIF ના કોલમ CIF નંબર આપો અને GO અથવા F4 આપો
છેલ્લે Submit આપો
10 દિવસ ની અંદર ATM કાર્ડ customer ના ઘેર આવી જશે જ્યારે ATM PIN postmaster અથવા SPM ના સરનામે આવશે
પોસ્ટ ઓફિસ માં જ્યારે Customer ATM લઈને આવે ત્યારે એક રજીસ્ટર માં સહી લઈને ATM જે તે કસ્ટમર ને આપી દેવું
આપ્યા પહેલા CCMM કમાન્ડ આપીને કસ્ટમર નું એટીએમ Activate કરવું
ATM Activate કરવા માટે Counter PA પ્રથમ CCMM કમાન્ડ આપીને ને GO કરવું
Function ના કોલમ માં અંદર Modify સિલેક્ટ કરવું અને Card Number ના કોલમ માં કાર્ડ નંબર આપવું
Go અથવા F4 આપવું
હવે પછી Action કોલમ માં Activation સિલેક્ટ કરીને Submit આપવું
Super માં જઈને CCMM કમાન્ડ આપીને Function માં વેરીફ્ય સિલેક્ટ કરવું
અને કાર્ડ નંબર આપીને Verify કરી લેવું
ATM કાર્ડ બાબત ની ફરિયાદ નીચેના toll ફ્રી નંબર અને email થી આપવી
Finacle Log in થયા બાદ નીચે મુજબ ના સ્ટેપ ઉપયોગ કરો
સૌ પ્રથમ customer નો CIF વ્યવસ્થિત કરવો જરૂરી છે કારણ કે અગર CIF માં ગ્રાહક નું સરનામું અને નામ બરોબર નહિ હોય તો ATM સાચા સરનામે જવાના બદલે ખોટા સરનામે જશે અથવા તો ATM Return to sender થશે . જેથી સર્વ પ્રથમ SB ના જે પણ ગ્રાહક ને ATM આપવું છે તેનું CIF Modify કરવું.
હવે સવાલ થાય કે CIF modify કઈ રીતે કરવું તો નીચે મુજબ CIF માં ફેરફાર થઇ શકે
૧. CIF વ્યસ્થિત કે modify કરવા માટે PA માં login થઈને CMRC કમાન્ડ આપવો અને GO કરવું
ત્યારબાદ Function માં MODIFY સિલેક્ટ કરવું અને CIF ના કોલમ માં CIF નંબર આપવો અને GO અથવા F૪ આપવું
હવે પછી ખૂલેલ ફોર્મ માં ગ્રાહક નું નામ અને સરનામું અને mobile નંબર માં જે ફેરફાર કરવો હોય તે કરીને ને submit આપવું અને super માં login કરીને ફરીથી CMRC કમાન્ડ આપીને verify કરી લેવું.
ત્યારબાદ નીચે મુજબ સ્ટેપ આપવાથી ATM ઇસ્યુ થઇ શકશે
૧. COUNTER PA શોર્ટ કટ મેનૂ માં CCMM ટાઇપ કરીને GO કરો
૨. Function માં ADD સિલેક્ટ કરો અને બાજુમાં CIF ના કૉલમ માં CIF નંબર આપો
૩. GO અથવા (F4) આપો
Go આપ્યા પછી નવું FORM ખુલશે તેમાં ફક્ત જે કોલમ * લાલ ફૂદડી છે તે કોલમ ભરો
૧ Account Number માં જે SB એકાઉન્ટ નંબર નું ATM જોઇયે છે તે SB નંબર આપો
૨. Account નામ માં નામ આવશે તેમાં તમો તમે ઇછ્છો તે નામ લખી શકસો
3.Primary A/c flag માં yes અથવા No આપો
4. Action ના કોલમ માં New Card Request સિલેક્ટ કરી લો
અને Submit બટન ઉપર ક્લિક કરો
The Record added successfully તેવો મેસેજ આવસે તેનો મતલબ કે કાઉન્ટર PA તરફ થી નવા ATM કાર્ડ ની request add થઈ
હવે SUPER માં જઈને ફરીથી શોર્ટ કટ મેનૂ માં CCMM કમાન્ડ આપો
Function માં Verify સિલેક્ટ કરો સામે CIF ના કોલમ CIF નંબર આપો અને GO અથવા F4 આપો
છેલ્લે Submit આપો
10 દિવસ ની અંદર ATM કાર્ડ customer ના ઘેર આવી જશે જ્યારે ATM PIN postmaster અથવા SPM ના સરનામે આવશે
પોસ્ટ ઓફિસ માં જ્યારે Customer ATM લઈને આવે ત્યારે એક રજીસ્ટર માં સહી લઈને ATM જે તે કસ્ટમર ને આપી દેવું
આપ્યા પહેલા CCMM કમાન્ડ આપીને કસ્ટમર નું એટીએમ Activate કરવું
ATM Activate કરવા માટે Counter PA પ્રથમ CCMM કમાન્ડ આપીને ને GO કરવું
Function ના કોલમ માં અંદર Modify સિલેક્ટ કરવું અને Card Number ના કોલમ માં કાર્ડ નંબર આપવું
Go અથવા F4 આપવું
હવે પછી Action કોલમ માં Activation સિલેક્ટ કરીને Submit આપવું
Super માં જઈને CCMM કમાન્ડ આપીને Function માં વેરીફ્ય સિલેક્ટ કરવું
અને કાર્ડ નંબર આપીને Verify કરી લેવું
ATM કાર્ડ બાબત ની ફરિયાદ નીચેના toll ફ્રી નંબર અને email થી આપવી
ATM Card YCS Support e-Mail | dopatmpmo@infosys.com |
ATM Call Center e-Mail ID | postatm@indiapost.go.vin dop.monitoring@agsindia.com |
ATM Call Center Toll Free Number | 1800-425-2440 |
ATM CARD/e-Banking/Mobile banking REQUEST FORM for existing customers who have opened accounts after Migration to CBS | Download |
ATM CARD/e-Banking/Mobile banking REQUEST FORM for existing customers migrated to CBS | Download |
No comments:
Post a Comment